7/3/56

A Call to Service


A Call to Service

BY WILLIAM P. ANCKER      E n g l i s h T e a c h i n g F o r u m  03 June 2003       
      

         เมื่อจอร์จไปมหาวิทยาลัย วันที่ 9 ตุลาคม 2003, สัมภาษณ์ ดร. เจมส์   ผมต้องยอมรับว่าผมมีอาการทางประสาท    ถึงแม้ว่าผมจะได้พบเขาก่อนหน้านี้ที่   ประเทศ TESOL  (เราแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนร่วมงาน)ฉันแน่ใจว่า เขาจำผมไม่ได้ โดยสิ่งที่เขาได้บรรลุในด้านการใช้ภาษาอังกฤษการเรียนการสอน งานที่ยาวนานและโดดเด่นของเขาก็เต็มไปด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติหลายสิบสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ นานาประเทศการนำเสนอผลงานและเกียรติประวัตินัดหมายบวกหลายทศวรรษของการเป็นผู้นำของเขาในบริการมืออาชีพ       หากคุณเริ่มอ่านคำแนะนำในการสัมภาษณ์พิมพ์ที่นี่แล้วคุณจะเข้าใจว่าขอบเขตของความสำเร็จของผู้ชายคนนี้ นอกจากนี้กับทุกสิ่งที่เขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของอังกฤษการเรียนการสอนคณะที่ปรึกษาของฟอรั่มจากปี 1987ถึง 1993! "เขาหาเวลาไหม" ฉันสงสัยที่ผมพบวิธีของฉันไปเขาจอร์จทาวน์     เมื่ออยู่ต่อหน้าเขาฉันค้นพบความวิตกกังวลของมูลความจริง  ตอบทั้งหมดของฉันคำถามอย่างกระตือรือร้นและบอกบางเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ยอดเยี่ยม การประชุมของเราไปดีและฉันสนุกอย่างกว้างขวาง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น